Categories
ข่าวกิจกรรม ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวประชาสัมพันธ์ - ข้อมูลหน้า 04 ข่าวประชาสัมพันธ์หน้าหลัก ข่าวฝากประชาสัมพันธ์ ข่าวภารกิจผู้บังคับบัญชา ไม่มีหมวดหมู่

รายงานเหตุ : ยาเสพติด พื้นที่ สน.ปทุมวัน

รายงานเหตุ : ยาเสพติด พื้นที่ สน.ปทุมวัน

สน.ปทุมวัน รายงานเหตุ

เหตุ :ยาเสพติด พื้นที่ สน.ปทุมวัน ดังนี้

1. วันเวลาที่เกิดเหตุ

วันที่ 25 มีนาคม 2567

รับแจ้งเวลาประมาณ 20.30 น.

2. สถานที่เกิดเหตุ หน้าสถานีรถไฟหัวลำโพง ถนนรองเมือง แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กรุงเทพ

3. ผู้ถูกจับ นายสุรพงษ์ฯ อายุ 45 ปี เลขปชช. OO ที่อยู่ OO ต.บ้านฆ้อง อ.โพธาราม จ.ราชบุรี

4.ข้อกล่าวหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน(ยาบ้าและยาไอซ์) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต”

5.ของกลาง

1)ยาเสพติดให้โทษ ประเภทที่ 1 เมทแอมเฟตามิน(ยาบ้า) ทั้งหมดจำนวน 49 เม็ด

2)ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามิน(ยาไอซ์) ลักษณะเป็นเกร็ดสีขาวขุ่นบรรจุในถุงซิปล็อคแบบกดปิดดึงเปิดจำนวน 8 ถุง น้ำหนักรวมถุงถุงละ 0.3 กรัม

3)กระเป๋าผ้าสะพายข้างลายพราง จำนวน 1 ใบ

4.รถจักรยานยนต์สีน้ำเงินยี่ห้อ LIFAN ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

6. พฤติการณ์แห่งคดี – ตามวันเวลาดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ออกตรวจพื้นที่มาจนถึงบริเวณหน้าสถานีรถไฟหัวลำโพง ถนนรองเมือง แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ สังเกตุเห็นนายสุรพงษ์ฯ(ทราบชื่อ-สกุลภายหลัง) ผู้ถูกจับนั่งคร่อมรถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดอยู่บริเวณริมฟุตบาทหน้าสถานีรถไฟหัวลำโพง ถนนรองเมือง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้เข้าไปขอตรวจสอบเมื่อ นายสุรพงษ์ฯ(ผู้ถูกจับ) เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แสดงอาการมีพิรุธต้องสงสัย จึงได้แสดงตัวและขอตรวจค้น ภายหลังการตรวจค้นพบของกลางลำดับที่ 1 และ2 ซุกซ่อนอยู่ภายในกระเป๋าผ้าสะพายข้างลายพรางที่นายสุรพงษ์ฯ(ผู้ถูกจับ) สะพายอยู่ขณะถูกจับกุม โดยของกลางลำดับที่ 1 พบอยู่ภายในแท่งสแตนเลสทรงกลมอยู่ภายในกระเป๋าสะพายข้างลายพราง และของกลางลำดับที่ 2 พบอยู่ภายในกระเป๋าสะพายข้างลายพราง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ยึดไว้เป็นของกลาง พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบว่าการกระทำดังกล่าว มีความผิดฐาน “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน(ยาบ้าและยาไอซ์) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต”โดยนายสุรพงษ์ฯ(ผู้ถูกจับ) ได้ให้การว่าตนได้ไปรับยาเสพติดมาจากถนนอิสรภาพบริเวณแยกบ้านแขกโดยไม่รู้จักชื่อผู้ที่เอายาเสพติดมาส่งให้ หลังจากได้ยาเสพติดมาแล้วจะนำมาขายให้ผู้คนที่อยู่บริเวณหน้าสถานีรถไฟหัวลำโพง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมแจ้งสิทธิให้ทราบ และนำตัวผู้ถูกจับมาทำบันทึกการจับที่สถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน และนำตัวผู้ถูกจับส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

#ตำรวจปทุมวัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า
Skip to content